วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Week8:แนะนำการใช้งานโปรแกรม EntertainMAN 9Karaoke 

        สวัสดีครับวันนี้นะจะมาแนะนำการใช้งานโปรแกรม EntertainMAN 9Karaokeหรือนายคาราโอเกะเป็นโปรแกรมคาราโอเกะที่ไม่เหมือนกับโปรแกรมคาราโอเกะสามารถเอาไว้ใช้เปิดคลิปวีดีโอ(VDO Clips)จากเว็บผู้ให้บริการวีดีโอคลิป ชื่อดังอย่าง Youtube.com แล้วผู้ใช้งานนั้นจะสามารถ ร้องคาราโอเกะได้เลย เรามาดูวิธีการใช้งานกันดีกว่า 
EntertainMAN 9Karaoke (โปรแกรมคาราโอเกะ Youtube Official MV เราก็ตัดเสียงร้องได้)
ขอบคุณภาพจาก:http://software.thaiware.com

EntertainMAN 9Karaoke (โปรแกรมคาราโอเกะ Youtube โปรแกรมตัดเสียงร้อง เนียนๆ) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม EntertainMAN 9Karaoke ภาษาไทยอ่านว่า นายคาราโอเกะ นั่นเอง มันเป็น โปรแกรมคาราโอเกะ ที่ไม่เหมือนกับ โปรแกรมคาราโอเกะ ที่ขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วๆ ไป เพราะ มันสามารถเอาไว้ใช้เปิดคลิปวีดีโอ (VDO Clips) จากเว็บผู้ให้บริการวีดีโอคลิป ชื่อดังอย่าง Youtube.com แล้วผู้ใช้งานนั้นจะสามารถ ร้องคาราโอเกะ ได้เลย อย่าเพิ่งตกใจว่าจะเอาไปร้องได้อย่างไร เสียงคนร้องก็มี ไม่ตีกันแย่หรอกเหรอ ? โปรแกรมนี้มีระบบตัดเสียงคนร้องในคลิปออกไปได้ 
โดยหลักการของโปรแกรมนี้คือการ ตัดเสียงร้อง ที่อยู่ในวีดีโอ (VDO Clips) อย่างเช่นพวกมิวสิควีดีโอ (MV) เพลงออกไป(Official MV ก็ตัดได้) ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องการมากๆ สำหรับ คนชอบร้องคาราโอเกะทั้งหลาย ที่ต้องการเอาเสียงร้องคนอื่นออกไป เอาเสียงของตัวเองเข้ามา เพื่อจะได้โชว์พลังเสียงของคุณ หรือ คนร้องคาราโอเกะกันได้อย่างเต็มที่ ด้วยความสามารถทั้งหมดนี้ มีอยู่ใน โปรแกรม EntertainMAN 9Karaoke ดาวน์โหลดโปรแกรมคาราโอเกะ ตัวนี้ไปใช้ได้แล้ววันนี้ ใหม่ล่าสุดเลย และอย่าลืมต่ออินเทอร์เน็ตหากต้องการใช้งานด้วยนะ เอาไว้ใช้ร้องคาราโอเกะเล่นๆ กันในงานกินเลี้ยง ปาร์ตี้ระหว่างหมู่เพื่อนได้มันส์ๆเลย
โปรแกรมตัดเสียงร้อง 9Karaoke
ขอบคุณภาพจาก:http://software.thaiware.com
ความสามารถหลักๆของมันนะครับ
  1. ค้นหาและเล่นคาราโอเกะและวีดีโอจาก Youtube ได้
  2. มีความสามารถเป็น โปรแกรมตัดเสียงร้อง คาราโอเกะออนไลน์จาก Youtube ได้ (คาราโอเกะแท้ LL/RR หรือ Official MV ด้วย Vocal)
  3. เก็บรายชื่อเพลงไว้เลือกเล่นภายหลังได้ (เพลย์ลิส)
  4. EntertainMAN 9Karaoke (โปรแกรมคาราโอเกะ Youtube Official MV เราก็ตัดเสียงร้องได้) :
    ขอบคุณภาพจาก:http://software.thaiware.com
    อยากจะให้เพื่อนๆลองเอาไปใช้ดูบ้างนะครับ เป็นโปรเเกรมที่ไม่ดูยุ่งยากอะไรมาก 

    ที่มา:http://software.thaiware.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น